Ngắm các mỹ nhân của xứ Hàn làm “chao đảo” Festival Huế 2016

Đặc biệt, mỹ nữ xứ Hàn trong trang phục truyền thống Hanbok đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện biểu biểu diễn tiết mục múa cung đình Hàn Quốc xưa.
Ngắm các mỹ nhân xứ Hàn làm “chao đảo” Festival Huế 2016: Sở hữu nụ cười dễ thương cùng khuôn mặt ấn tượng, hình ảnh mỹ nữ xứ Hàn làm cho Festival Huế càng trở nên màu sắc trong mắt người tham dự.
 
 
 
Những ngày qua, Festival Huế 2016 đã trở thành tâm điểm chú ý của người dân cả nước. Không chỉ tôn vinh những nét đẹp văn hóa của Việt Nam mà tại đây còn có sự tham gia của một số đoàn nghệ thuật của nước ngoài.

Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẽ hằng ngày để bổ sung kiến thức về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 
 
 
Đặc biệt, mỹ nữ xứ Hàn trong trang phục truyền thống Hanbok đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện biểu biểu diễn tiết mục múa cung đình Hàn Quốc xưa.
 
 
 
Trong đoàn múa này sự xuất hiện một cô gái cực kỳ xinh đẹp đã thu hút ánh nhìn và rất nhiều ống kính máy ảnh chĩa vào cô.
 
 
 
Không chỉ dừng lại ở những tấm ảnh, một anh chàng đã nhanh tay ghi lại được đoạn clip màn biểu diễn của đoàn nghệ thuật đến từ Hàn Quốc này.
 
 
 
Theo sự lần mò của các thánh mạng, danh tính của cô nàng xinh đẹp xứ Hàn đã được tìm ra. “Thiên thần” này có tên là Gu Myung Seo và đến từ Đoàn Nghệ thuật múa Yangpyeong (Hàn Quốc).
 
 
 
Sau một thời gian đăng tải, hiện clip đã có hơn 32 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.
 
Rất nhiều người gọi cô là “thiên thần” khi cô sở hữu một gương mặt thanh thoát, thánh thiện với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và đôi môi chúm chím.
 
 
Đoạn clip 35 giây với hình ảnh cô gái xinh như thiên thần trong từng điệu múa đã khiến rất nhiều người mê mẩn với hàng loạt biểu cảm đáng yêu.
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Phong cách Cuộc Sống
Chuyện Doanh Nhân
Nhân vật Nổi Tiếng
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>