Bài tập đơn giản để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Gập bụng kết hợp với vặn người là động tác giúp cơ bụng phải hoạt động tối đa và làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này một cách nhanh chóng nếu như chúng ta duy trì thường xuyên.

 

 

Bài tập gập bụng kết hợp vặn người

Gập bụng kết hợp với vặn người là động tác giúp cơ bụng phải hoạt động tối đa và làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này một cách nhanh chóng nếu như chúng ta duy trì thường xuyên.

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu. Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao, co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải. Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại. Lặp lại động tác này 20 lần.

business chuyên cung cấp tin tức giáo dục,  các ý tưởng khởi nghiệp mới, khám phá các công trình  khoa học  công nghệ mới trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những kiến thức quý báu trong lĩnh vực kinh doanh mới nhất và những ý tưởng kinh doanh

 

Bài tập làm nóng cơ bụng

Nằm ngửa uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Hít vào cằm chạm ngực. Thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn đồng thời nhấc cánh tay về phía bàn chân. Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và thở ra từ từ. Lặp lại 8 lần.

Plank

Với động tác này, không chỉ tác động lên cơ bụng mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể. Chống khuỷu tay xuống đất, mũi chân vuông góc với sàn đồng thời giữ cơ thể trong 1 phút, sau đó thả lỏng nghỉ ngơi trong vài giây rồi tiếp tục thực hiện thêm 5 lần.

Chuyện Doanh Nhân
Phong cách Cuộc Sống
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Nhân vật Nổi Tiếng
Hồ sơ Doanh Nghiệp
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>